Breaking News

Học trò Hương Giang lên tiếng tin yêu đồng giới với một Chị Đẹp Đạp Gió: "Tình yêu thì không phân biệt giới tính"

Sau
Chung
kết


The
New
Mentor,

dân
mạng
không
khỏi
rôm
rả
trước
những
khoảnh
khắc
đáng
ngờ
giữa
Á
quân
3

Thúy
Quỳnh
với
người
mẫu


Kino.
Theo
đó,
cả
hai
bắt
gặp


nhau
sau
sự
kiện,

Kino
còn
ôm
hoa
chờ
tặng
học
trò
Hương
Giang
sau
đăng
quang
rồi
cùng
nhau
di
chuyển
lên
xe
ra
về.
Trước
đó
trên
thảm
đỏ,

Kino

Thúy
Quỳnh
cũng

nhiều
cử
chỉ
tình
cảm.
Từ
đó,
netizen
đặt
nghi
vấn
về
mối
quan
hệ
giữa
cả
hai.







Kino
chủ
động
chỉnh
váy
cho
Thúy
Quỳnh
trên
thảm
đỏ








Sau
đó

Kino

Thúy
Quỳnh

hành
động
thân
mật
khiến
netizen
đặt
nghi
vấn
về
mối
quan
hệ
giữa
cả
hai





Cho
đến
mới
đây,
trong
một
buổi
phỏng
vấn
với
chúng
tôi,
Thúy
Quỳnh
đã

những
chia
sẻ
thẳng
thắn
trước
thắc
mắc
của
khán
giả
về

Kino.
Cụ
thể,
Á
quân
3

The
New
Mentor
cho
biết:

"Hà

thầy
dạy
catwalk
của
tôi,

một
người
tôi
yêu
quý,
giúp
đỡ
tôi
nhiều
thứ.

rất
quan
tâm,
lo
lắng
cho
tôi,
điều

tôi
cũng
chia
sẻ
với
Hà.
Tôi
muốn
cảm
ơn


đã
luôn
động
viên

giúp
đỡ
tôi
trong
suốt
quá
trình
thi
The
New
Mentor.
Chắc
chắn

sẽ
còn
cùng
đồng
hành
với
tôi
trong
cuộc
thi
Miss
Cosmo
Vietnam
sắp
tới".



Nói
về
việc
được
"đẩy
thuyền"
với
một
đồng
nghiệp
nữ,
Thúy
Quỳnh
chia
sẻ:

"Đối
với
tôi,
tình
yêu
không
phân
biệt
giới
tính.
Chỉ
cần
mình

tình
cảm


bên
người
đó
mình
thấy
hạnh
phúc
thì
đó

tình
yêu.

tôi

tình
cảm
với
một
bạn
nam,
bạn
nữ
hay
bisexual
thì
chỉ
cần
hai
người
hiểu
nhau,

bên
nhau
hạnh
phúc
thì
đó

tình
yêu
rồi".







Thúy
Quỳnh
chia
sẻ

Kino

thầy
dạy
catwalk

cũng

người
thân
thiết
bên
cạnh
mình






Thúy
Quỳnh
từng
lọt
top
10

Siêu
Mẫu
Việt
Nam
2018,
top
10

Hoa
Hậu
Hoàn

Việt
Nam
2022
trước
khi
trở
thành
Á
quân
3
tại

The
New
Mentor
2023.
Trong
khi
đó,

Kino

một
trong
những
nhân
tố
gây
bất
ngờ
khi
tham
gia

Chị
Đẹp
Đạp
Gió
Rẽ
Sóng
năm
nay.
Trưởng
thành
từ
cuộc
thi

Vietnam's
Next
Top
Model
2012,

Kino

gương
mặt
quen
thuộc
của
nhiều
tạp
chí
thời
trang

các
nhà
thiết
kế
danh
tiếng.
Với
phong
cách
tomboy

tính,
nữ
người
mẫu
gây
ấn
tượng
mạnh
với
khán
giả,
được

như
Amber
của
chương
trình
lần
này.







Thúy
Quỳnh


Kino
gắn

với
nhau
nhiều
năm
qua


http://dlvr.it/Sy4JJD

Không có nhận xét nào