Breaking News

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị bạo hành, nhốt trong chuồng chó

Nữ
diễn
viên

Hyun
Shinozaki
ra
mắt
cuốn
sách
mới
hôm
14/10,
thu
hút
500
độc
giả
đến
ủng
hộ.

lấy
sự
kiện
xuất
bản
sách
làm
cột
mốc
kỷ
niệm
10
năm
ra
mắt,
qua
đó
tiết
lộ
quá
khứ
ám
ảnh
khiến

phải
điều
trị
tâm
lý.

thời
điểm,
Hyun
Shinozaki
suýt
phải
hủy
bỏ
việc
xuất
bản

tâm

bất
ổn.
Tuy
nhiên,

mừng

đã
không
bỏ
cuộc.



Trong
cuốn
sách,

ghi
lại
nhiều

ức
tồi
tệ.
Tập
phát
sóng
gần
đây
của
chương
trình

Fate
is
fun,
Hyun
Shinozaki
chia
sẻ
trải
nghiệm
đau
khổ
trên
hành
trình
trưởng
thành.
Shinozaki
tiết
lộ
từng
được
nhận
nuôi

đã
phải
trải
chịu
nỗi
đau
tinh
thần
ám
ảnh
khi
sống
trong
gia
đình
theo
giáo
phái.






Hyun
Shinozaki
kể
về
tuổi
thơ
bị
bạo
hành.





Theo
Shinozaki,
gia
đình
này
coi

như
vật
hiến
tế.

phải
chịu
đựng
những
nghi
lễ
kinh
hoàng,
bị
trói
vào
bàn,
thể
xác
bị
hành
hạ
suốt
tuổi
thơ.

thời
điểm,

bị
đói

nhốt
trong
chuồng
chó
trong
tình
trạng
không
mảnh
vải
che
thân.



"Khi
người
thân
đến,
họ
phát
hiện
tôi
đang
bị
nhốt
trong
chuồng
chó,
trên
ngọn
núi
hẻo
lánh".
Shinozaki
không
chỉ
đau
khổ
về
thể
xác

còn
về
tâm
lý,

thể

mang
những
vết
sẹo
do
bị
ngược
đãi.



Shinozaki
kể
rằng
vào
thời
điểm
đó,
ngay
cả
người

vốn
nghiêm
khắc
của

cũng
đã
khóc.
"Đây

lần
đầu
tiên
tôi
thấy
người
khác
khóc

mình",

kể.



Nhớ
lại
trải
nghiệm
kinh
hoàng
đó,
cựu
thành
viên
Twinko


giống
như
cốt
truyện
của
bộ
phim
kinh
dị.

đã
trưởng
thành,
những

ức
ám
ảnh
vẫn
phủ
bóng
đen
lên
cuộc
đời
cô.
"Tôi
luôn
cảm
thấy

ai
đó
đang
nhìn
mình.

lẽ
cái
bóng
tuổi
thơ
của
tôi
đã
quá
sâu"
-

thú
nhận.



Hyun
Shinozaki

diễn
viên
lai
Trung-Nhật,
từng
hoạt
động
trong
nhóm
nhạc
nữ
Twinko.
Theo

INews,
Shinozaki
Hyun
nằm
trong
lồng
ấp
của
bệnh
viện
kể
từ
khi
được
sinh
ra.
Người
mẹ
không
đến
thăm
con,
ngược
lại

còn
khai
rằng
cái
thai
đã
chết
lưu.



Phải
đến
40
ngày
sau,
Hyun
Shinozaki
mới
được
mẹ
đến
đón
về,
đây

khởi
đầu
cho
tuổi
thơ
đầy
ác
mộng
của

khi
thường
xuyên
bị
hành
hạ
một
cách
thô
bạo.
Đến
năm
12
tuổi,

mới
biết
cha
ruột
của
mình

người
Nhật.



Sau
này,
Hyun
Shinozaki
được
nhiều
người
biết
đến
khi
ghi
hình
cho
chương
trình
tạp
kỹ

bắt
đầu
bước
chân
vào
giới
giải
trí.




Theo
HK01


http://dlvr.it/SxYrkq

Không có nhận xét nào