Breaking News

Hà Nội FC muốn vượt thành tích HAGL tại Cúp C1 châu Á

"

Các
CLB
Việt
Nam

thành
tích
nhất
định

Cúp
C1
châu
Á.
Chúng
tôi
đang

3
điểm

đặt
mục
tiêu
vượt
qua
thành
tích
của
các
CLB
Việt
Nam

đấu
trường
này.
Ngày
mai,

Nội
FC
ra
sân
với
quyết
tâm
giành
điểm
",
HLV

Đức
Tuấn
chia
sẻ.




Nội
FC
hiện

3
điểm,
đứng
cuối
bảng
J

AFC
Champions
League.
Đại
diện
của
Việt
Nam
không

nhiều

hội
vượt
qua
vòng
nhưng
còn

hội
nâng
cao
điểm
số

thiết
lập
cột
mốc
mới

3
trận
lượt
về.
Tính
đến
nay,
Hoàng
Anh
Gia
Lai
(HAGL)
đang

đội
bóng
Việt
Nam
đạt
thành
tích
cao
nhất
với
4
điểm.







HLV

Đức
Tuấn
khẳng
định
quyết
tâm

điểm

trận
đấu
với
Pohang
Steelers.
(Ảnh:
CLB)





Sau
khi
giành
chiến
thắng
trước
Wuhan
Three
Towns

trận
trước,
thầy
trò
HLV

Đức
Tuấn
đang
rất
hứng
phấn
trước
cuộc
đụng
độ
Pohang.

vậy,
HLV
của

Nội
FC
vẫn
giữ
sự
tập
trung
cao
nhất

hướng
tới
mục
tiêu
phù
hợp.



"

Các
thành
viên
của

Nội
FC
luôn
ra
sân
với
quyết
tâm
cao
nhất

hướng
tới
chiến
thắng.
Tuy
nhiên,
tùy
từng
thời
điểm

đội
sẽ

sự
tính
toán

thể
hiện
về
chuyên
môn.
Mục
tiêu
cụ
thể

trận
đấu
ngày
mai

giành
ít
nhất
1
điểm
",
ông

Đức
Tuấn
nhấn
mạnh.



Trong
giai
đoạn
này,

Nội
FC
phải
đối
diện
lịch
thi
đấu
dày
đặc,
từ
3-5
ngày
một
trận.

vậy,
ban
huấn
luyện
đội
bóng
sẽ
điều
chỉnh
nhân
sự
phù
hợp.

vậy,
HLV

Đức
Tuấn
khẳng
định
đội
bóng
Thủ
đô
không
buông
bỏ
đấu
trường
châu
Á.



"

AFC
Champions
League

đấu
trường
lớn,
chúng
tôi
sang
đây
đại
diện
cho
bóng
đá
Việt
Nam.
Ngoài
vấn
đề
về
văn
hóa,
chúng
tôi
muốn
thể
hiện
được
tốt
nhất
khả
năng,
trình
độ
của
mình.
Nhân
sự
của

Nội
FC
sẽ
điều
chỉnh
phù
hợp
nhưng
chúng
tôi
sở
hữu
dàn
cầu
thủ
chất
lượng

thành
viên
của
U19
hay
U22
Việt
Nam.
Chúng
tôi
sẽ
cố
gắng
đạt
kết
quả
tốt
nhất
".



Trận
đấu
giữa
Pohang
Steelers


Nội
FC
sẽ
diễn
ra
lúc
17h00
ngày
mai
29/11,
trên
sân
vận
động
Estadio
Steelyard.


http://dlvr.it/SzQC4r

Không có nhận xét nào