Breaking News

Chuyện tình của cô dâu hot MXH vì quá xinh: Nên duyên nhờ tin nhắn đàng trai hỏi mua sầu riêng

Những
ngày
gần
đây,
dân
tình
không
khỏi
xuýt
xoa
trước
những
khoảnh
khắc
trong
đám
cưới
của
cặp
đôi
Minh
Phụng
-
Đình
Thịnh.
Nguyên
nhân
đến
từ

vẻ
ngoài
xinh
đẹp

rạng
ngời
của
Minh
Phụng,
thậm
chí
nhiều
người
còn
nhận
xét

dâu
chẳng
thua
kém
Hoa
hậu
hay
sao
Vbiz
nào.






Vợ
chồng
Minh
Phụng

Đình
Thịnh





Đương
nhiên
chuyện
tình
yêu
của
đôi
trai
tài
gái
sắc
cũng

chủ
đề
khiến
netizen
thắc
mắc,
ai
cũng


cặp
đôi
đã
nên
duyên
thế
nào
trước
khi

đám
cưới
viral
như
vậy.



Được
biết

dâu
Minh
Phụng
(sinh
năm
1997)

mẫu
ảnh


Nội
còn
chú
rể
Đình
Thịnh
(sinh
năm
1992)
đến
từ
Đà
Nẵng,
đang
kinh
doanh
trong
lĩnh
vực
BĐS.



Theo
chia
sẻ
của
Minh
Phụng,
cặp
đôi
quen
nhau
qua
MXH.
Năm
2019,
Đình
Thịnh
nhắn
tin
cho
Phụng
hỏi
xin
kết
bạn
nhưng

nàng
không
trả
lời

thấy
đối
phương

người
lạ,
không

quen
biết.
Khoảng
1
năm
sau,
mối
quan
hệ
của
cặp
đôi
mới

tiến
triển,
bắt
đầu
từ
chuyện
mua
sầu
riêng:




“Hồi
đó
nhà
bạn
mình

vựa
sầu
riêng
ngon
nên
mình
đăng
lên
Facebook
bán
phụ.
Anh
Thịnh
nhắn
tin
hỏi
mua
nên
mình
mới
trả
lời
tin
nhắn.
Anh
còn
hỏi
‘Còn

khác
ngoài
sầu
cho
anh
mua
không?’,
mình
bảo
‘Không
ạ’
nhưng
sau
đó
2
bên
cứ
nhắn
tin
hoài
rồi
nên
duyên
luôn”.







Cặp
đôi
nên
duyên
từ
tin
nhắn
mua
sầu
riêng
của
Đình
Thịnh





Trong
suốt
thời
gian
yêu
đương,
Phụng
vẫn


Nội
còn
Thịnh

Đà
Nẵng
nên
phải
yêu
xa.
Tuy
nhiên
cả
hai
đều

công
việc
khá
bận
rộn
nên
nhờ
vậy

không
bị
suy
nghĩ
nhiều

duy
trì
được
mối
quan
hệ
tình
cảm.




“Mình
thấy
yêu
xa
dễ
bị
nghĩ
nhiều

suy
diễn,
từ
đó
mới
dễ
xảy
ra
chuyện.
Còn
bọn
mình
đều
bận
nên
dễ
thấu
hiểu
cho
nhau

vẫn
đều
đặn
dành
thời
gian
mỗi
ngày
để
nói
chuyện,
chia
sẻ
nên
không

vấn
đề

to
tát.
Hơn
nữa
anh
Thịnh
cũng
cố
gắng
sắp
xếp
công
việc
để
ra

Nội
với
mình
1-2
lần/tháng
nên
bọn
mình
cũng
không

cảm
giác
xa
cách
lắm”
-

dâu
xinh
đẹp
tâm
sự.



Cũng
nhờ

người
yêu

cuộc
sống
của
Minh
Phụng
vui
vẻ

nhiều
màu
sắc
hơn
khi
còn
độc
thân.

“Bình
thường
đi
làm
về
một
mình
thì
bây
giờ

người
chia
sẻ,
nói
chuyện
nhảm
nhí
cùng.

chắc
chắn
bản
thân
mình
cũng

những
thay
đổi
theo
hướng
tích
cực
hơn”
-

nàng
nói.







Khoảnh
khắc
cầu
hôn
lãng
mạn





Sau
khi
kết
hôn,
Minh
Phụng
sẽ
theo
Đình
Thịnh
về
Đà
Nẵng
sinh
sống

cả
gia
đình
chồng
đều

đây.

cho
biết
nghĩ
đến
chuyện
phải
xa
nhà
cũng
buồn
nhưng
sẽ
cố
gắng
về

Nội
thăm
bố
mẹ
nhiều
nhất

thể.



Về
chuyện
tài
chính
trong
mối
quan
hệ,
Minh
Phụng
đồng
tình
với
quan
điểm
tiền
bạc
sòng
phẳng

yếu
tố
cần
thiết
khi
yêu

tiến
đến
hôn
nhân.
Sau
khi
quyết
định
về
chung
một
nhà,
cả
hai
vợ
chồng
Phụng
cũng
bàn
bạc
với
nhau
về
vấn
đề
tài
chính.

“Hiện
tại
thì
không
thể
không
bàn
đến
vấn
đề
tài
chính

mọi
nhu
cầu
thiết
yếu
hay
các
vấn
đề
xoay
quanh
cuộc
sống
đều
cần
tới
tài
chính”
-
Minh
Phụng
bày
tỏ.



Ngoài
ra
Minh
Phụng
cũng
bật

vào
ngày
24/12
tới
đây,
cặp
đôi
sẽ
tiếp
tục
tổ
chức
tiệc
cưới
nhà
trai

Đà
Nẵng.



Một
số
khoảnh
khắc
khác
của
cặp
đôi:






Nụ
cười
hạnh
phúc
của
dâu
xinh
rể
xịn








Nhan
sắc
gây
bão
của
Minh
Phụng
trong
ngày
cưới


http://dlvr.it/T0Mfxr

Không có nhận xét nào