Breaking News

Người đàn ông có 4 vợ, 2 bạn gái vẫn muốn tiếp tục "mở rộng hậu cung"

Nhận
được
lời
mời
phỏng
vấn
của
chương
trình
truyền
hình
Nhật
Bản
"Abema
Prime",
anh
Ryuta
Watabe,
35
tuổi,
sống

Sapporo,
Hokkaido,
Nhật
Bản
mới
đây
xuất
hiện
trên
màn
hình

tiết
lộ
mình
đang
thực
hiện
chế
độ
đa
thê.



Hiện,
Ryuta
Watabe
sống
với
4
người
vợ,

3
con.
Ngoài
ra,
anh
cũng
giữ
quan
hệ
với
2

bạn
gái.
Người
đàn
ông
thản
nhiên
thừa
nhận,
anh
rất
yêu
phụ
nữ,
không
thể
chối
từ
những
người

tình
cảm
với
mình.









"Khi
nhận
thức
được
tính
cách
yêu
không
giới
hạn
của
bản
thân,
tôi

những
người
phụ
nữ
của
tôi
đã

trong
trạng
thái
như
vậy.
Chỉ
cần
chúng
tôi
yêu
thương
nhau
một
cách
công
bằng,
sẽ
không

chuyện

khó
chịu
xảy
ra",
Ryuta
Watabe
nói.



Anh
tiết
lộ
thêm,
mỗi
người
vợ
đều

phòng
riêng
trong
nhà,
anh
không
thiên
vị
bất
cứ
ai,
mỗi
ngày
ngủ
cùng
một
người
vợ.



Ryuta
Watabe
cũng
cho
biết,
anh
thần
tượng
Mạc
phủ
Tokugawa
thứ
11

ông

vị
tướng
sung
mãn
nhất
trong
lịch
sử
Nhật
Bản,
dưới
gối

ít
nhất
53
người
con.

vậy,
mục
tiêu
của
Ryuta
Watabe

tiếp
tục
mở
rộng
"hậu
cung"
của
mình,
sinh
được
54
người
con,
để
lại
tên
tuổi
trong
lịch
sử.



Theo
Ryuta
Watabe,
mỗi
tháng
gia
đình
anh
tiêu
hết
khoảng
840
nghìn
yên
(hơn
143
triệu
đồng),
nhưng
những
chi
phí
này
đều
do
4
người
vợ

2
bạn
gái
chi
trả.
Người
đàn
ông
này
không
hề
xấu
hổ
khi
thừa
nhận
mình
đã
thất
nghiệp
10
năm.
Trong
gia
đình,
anh
chủ
yếu
phụ
trách
nấu
nướng

các
công
việc
nội
trợ
khác.
Tuy
anh
không
làm
ra
tiền
nhưng
các

vợ
không
bất
mãn.



Luật
pháp
Nhật
Bản
không
cho
phép
đa
thê
nên
Ryuta
Watabe
không
thể
đăng

kết
hôn
với
tất
cả
các

vợ
của
mình.
Anh
chỉ
được
phép
cưới
rồi
ly
hôn,
sau
đó
kết
hôn

lại
ly
hôn.



Bàn
luận
về
câu
chuyện,
đa
số
mọi
người
cho
rằng
người

vấn
đề
"nặng"
nhất
không
phải
Ryuta
Watabe

những
người
phụ
nữ
chấp
nhận
chung
chồng
đang
sống
với
anh.




"Dường
như
những
người
phụ
nữ
của
anh
ấy
đều
rất
giàu,
bằng
không
sao

thể
duy
trì
nổi
gia
đình
này",
"Xem
ra
người
đàn
ông
này


quyết
hoặc
sở
trường
hơn
người
nào
rồi!",
"Sẽ
sinh
54
đứa
con?
Chắc
anh
ấy
định
cứu
cuộc
khủng
hoảng
giảm
tỷ
lệ
sinh

Nhật
Bản"...,

dân
mạng
xôn
xao
bình
luận.




Nguồn:
Chinatimes


http://dlvr.it/T0dVJS

Không có nhận xét nào