Breaking News

Nhờ 3 thứ này, bồn cầu nhà tôi lúc nào cũng sáng choang như mới, chẳng còn mùi ����������"í ẹ không thường xuyên lau rửa ��� Mỹ nhân " dù không thường xuyên lau rửa ������������������������������������������������" có một năm quá khổ, hết kiện tụng vì cảnh hôn lại vạ lây bê bối của bạn diễn?

Giống
như
nhiều
người
phụ
nữ
khác,
một
trong
những
nỗi
ám
ảnh
lớn
nhất
với
tôi
khi
bước
chân
về
nhà
chính

phòng
tắm
"bốc
mùi"
nồng
nặc.
Căn
hộ
tôi
đang


một
nhà
vệ
sinh
ngay
cạnh
cửa
chính.
Nếu
không
thường
xuyên
dọn
dẹp,
lại
quên
đóng
cửa
nhà
vệ
sinh
này,
chỉ
cần
bước
vào
nhà,
mùi
khó
chịu
sẽ

thứ
chào
đón
tôi
đầu
tiên.



Cũng
bởi
thế

tuần
nào
tôi
cũng
phải
chà
bồn
cầu
3
lần,
cứ
2
ngày
lại
đeo
găng
tay,
bịt
khẩu
trang
kỳ
kỳ
cọ
cọ.

sau
khi
thử
nhiều
sản
phẩm
cũng
như

quyết
học
hỏi
được
từ
mọi
người,
tôi

thể
tự
tin
khẳng
định
3
món
đồ
này
đã
giúp
tôi
thoát
khỏi
nỗi
ám
ảnh
mang
tên
bồn
cầu
bẩn.









1.
Nước
rửa
chén



Nghe

vẻ
lạ
lùng,
nước
rửa
chén
thì
liên
quan

tới
bồn
cầu

chứ?
Câu
trả
lời

có,
chắc
chắn
có!
Bạn
hãy
thử
nhỏ
1
giọt
nước
rửa
chén
vào
bồn
cầu,
đợi
khoảng
30
giây
rồi
giật
nước

xem,

sẽ
không
còn
mùi
hôi
hay
mùi
khó
chịu
nữa.



Đây
chính


quyết

nhân
viên
dọn
nhà
theo
giờ
đã
"rỉ
tai"
tôi,
sau
3
lần
tôi
cứ
than
thở
mãi
về
việc
nhà
vệ
sinh
ngay
gần
cửa
chính
thường
xuyên
"bốc
mùi".



Thường
vào
buổi
đêm,
khi
cả
nhà
đã
ngủ

không
còn
ai
sử
dụng
nhà
vệ
sinh
này
nữa,
tôi
sẽ
nhỏ
1
giọt
nước
rửa
chén
vào
bồn
cầu
rồi
giật
nước.
Làm
liên
tục
như
vậy
1
tuần,
mùi

ẹ"
đã
phai
hương
đáng
kể.









2.
Bọt
vệ
sinh
bồn
cầu



So
với
dung
dịch
tẩy
rửa
bồn
cầu,
bọt
vệ
sinh
bồn
cầu
tiện
lợi

hiệu
quả
hơn
nhiều.
Bạn
chỉ
cần
xịt
phần
bọt
này
vào
nơi
muốn
làm
sạch,
đợi
khoảng
5-7
phút
rồi
xả
nước
hoặc
xịt
nước
vào
để
phần
bọt
trôi
đi,
vậy

đã

thể
làm
sạch
được
rồi.




Tôi
rất
ưng
ý
sản
phẩm
bọt
vệ
sinh
bồn
cầu
này

mùi
không
nồng,
không
hắc.
Điều
quan
trọng
nhất


khử
được
vết

vàng
do
chất
thải
đọng
lại

chẳng
cần
tôi
phải
ra
sức
kỳ
cọ.



Bạn

thể
tìm
sản
phẩm
này
với
từ
khóa
"bọt
vệ
sinh
bồn
cầu"

các
sàn
thương
mại
điện
tử.
Giá
sản
phẩm
không
quá
đắt

độ
tiện
lợi

hiệu
quả
thì

cùng
bất
ngờ.




3.
Viên
tẩy
bồn
cầu



Đây

dạng
viên
nén,
một
gói

30
viên

1
viên
thả
vào
bồn
chứa
nước
của
bồn
cầu.
Với
gia
đình

4
người
(3
người
lớn

1
trẻ
em)
như
nhà
tôi,
1
viên
tẩy
bồn
cầu
này
dùng
được
khoảng
20
ngày.



Viên
tẩy
này
sẽ
khiến
dòng
nước
xả
xuống
bồn
cầu

màu
xanh,
khi
nào
bạn
thấy
nước

màu
trắng,
nghĩa

viên
tẩy
đã
hết.




Điểm
khiến
tôi
ưng
ý
nhất
khi
sử
dụng
viên
tẩy
này
chính

bồn
cầu
hoàn
toàn
không
còn
mùi
khó
chịu,

cũng
trắng
sáng
hơn
hẳn.
Tôi
đã
dùng
viên
tẩy
bồn
cầu
này
trong
6
tháng
liên
tiếp,
vậy

vẫn
chưa
hết
một
gói
30
viên.
Giá
thành
quá
"êm
ái",
gia
đình
tôi
rất
ưng
ý!



Cần
phải
nói
thêm
rằng
tôi
áp
dụng
cả
3
sản
phẩm
này
cùng
lúc
với
chiếc
bồn
cầu
của
gia
đình.
Đêm
nhỏ
nước
rửa
chén

xả
nước,
xịt
bọt
vệ
sinh
1
lần/tuần

đặt
viên
tẩy
bồn
cầu
liên
tục.
Nhờ
thế,
ngay
cả
khi
quên
đóng
cửa
nhà
vệ
sinh
khi
ra
ngoài,
lúc
trở
về
nhà,
tôi
cũng
không
còn
bị
mùi
hương
sốc
óc
chào
đón
đầu
tiên.



Nếu
bạn
cũng
đang
đau
đầu
tìm
cách
vệ
sinh
bồn
cầu
sạch
thơm

không
cần
tốn
quá
nhiều
sức,
không
gây
ảnh
hưởng
tới
da
tay,
hãy
thử
cùng
lúc
áp
dụng
3
sản
phẩm
tôi
đã
gợi
ý
xem
sao
nhé!




Theo
Toutiao


http://dlvr.it/Szs2Nw

Không có nhận xét nào