Breaking News

Ca sĩ Phương Vy: Có lẽ vũ trụ đã sắp xếp để tôi liên tục "đội sổ" tại "Chị đẹp"

-
Sau
một
thời
gian
dài
ít
xuất
hiện
trên
các
gameshow,

Phương
Vy
bất
ngờ
tham
gia
Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng,

do
của
sự
tái
xuất
này

gì?



Ngay
khi
được
nhà
sản
xuất
gửi
lời
mời
tham
gia
chương
trình
cùng
format
sản
xuất,
tôi
đã
thấy
rất
hào
hứng.
So
với
những
gameshow
khác
tại
Việt
Nam,

Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng

nhiều
điểm
khác
biệt,
độc
đáo.



Thứ
nữa,
như
chị
cũng
biết,
gần
đây
những
cái
show
truyền
hình
dành
cho
nghệ

chuyên
nghiệp
rất
ít
ỏi.
Việc
được
đứng
trên
sân
khấu,

những
màn
trình
diễn
hay

hoàng
tráng

khát
khao
của
bất
kỳ
ca

nào.
Cũng
bởi
vậy,
tôi
nhanh
chóng
nhận
lời.







Phương
Vy
trình
diễn
hết
mình
trên
sân
khấu
Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng.







-
Lúc
mới
bắt
đầu
bước
vào
hành
trình
của
Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng,
Phương
Vy

chia
sẻ
nỗi
tự
ti
về
ngoại
hình,
khi
từng
bị
khán
giả
nhận
xét
''giống
Happy
Polla'',
phải
đeo
corset
nịt
bụng
suốt
7
năm
đi
hát.
Sau
hơn
nửa
chặng
đường,
chị
đã
thay
đổi
mình
như
thế
nào
để
vượt
qua
sự
tự
ti
ấy?



Đã
nhiều
năm
nay,
tôi
luôn
tự
tin
về
giọng
hát
của
mình
khi
bước
chân
lên
sân
khấu,
với
ngoại
hình
thì
hoàn
toàn
ngược
lại.
Lúc
nhận
lời
mời
tham
gia

Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng
,
thú
thật
tôi

không
ít
hoang
mang.
Ngay
cái
tên
của
chương
trình
đã

''Chị
đẹp''
rồi,
nghĩa

nghệ

nào
trong
đó
cũng
phải
đẹp
đúng
không?
Liệu
tôi

bị
khán
giả
chỉ
trích
khi
tăng
cân
quá
nhiều?
Vượt
qua
những
nỗi
sợ
ấy,
tôi
quyết
định
chấp
nhận

thay
đổi.



Nhờ

Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng,
tôi
nhận
ra
một
điều
rằng
mình
không
nhất
thiết
phải
đẹp
theo
cách

hội
ngoài
kia
đang
đặt
ra.
Cái
đẹp
ấy
hoàn
toàn

thể
nằm

thần
thái,
sự
tự
tin,
từ
cái
cách

mình
yêu
nghệ
thuật,
đam

sân
khấu.
Nét
đẹp
của
phụ
nữ
30
còn

vẻ
ngoài
kiêu
hãnh
của
phụ
nữ
trưởng
thành,
khi

họ
đã
đi
qua
rất

nhiều
sóng
gió
cuộc
đời,
nhưng
vẫn
đứng
vững

lạc
quan
bước
tiếp.
Qua
mỗi
vòng
công
diễn,
tôi
nghĩ
khán
giả
đã
dần
cảm
nhận
được
thông
điệp

tôi
mang
lại.







Phương
Vy
ngày
càng
tự
tin
khi
trình
diễn
trên
sân
khấu
Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng.







-
Trong
phần
giới
thiệu
về
Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng,
chương
trình

chia
sẻ
đây

nơi
để
những
nữ
nghệ

trong
showbiz
hiểu

gần
gũi
nhau
hơn,
chia
sẻ
với
nhau
những
thăng
trầm
trong
cuộc
sống.
Trên
thực
tế,
điều
đó

diễn
ra

ngôi
nhà
chung
của
Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng
không?



Chắc
chắn
có.
Thật
ra
phụ
nữ
chúng
tôi
rất
dễ
đồng
cảm

chia
sẻ.
Cũng
bởi
vậy,
trong
những
ngày

nhà
chung,
tôi
đã
được
nghe
nhiều
câu
chuyện
đời
của
những
người
chị
em
xung
quanh
mình,
đồng
thời
cũng
chia
sẻ
với
họ
nhiều
thứ

tôi
suy
nghĩ.



Tới
lúc
này,
tôi
vẫn
luôn
cảm
ơn
chương
trình
đã
cho
chúng
tôi
một

hội
để
mở
lòng
mình
ra,
gạt
bỏ
những
rào
cản
tâm

cũng
như
cho
nhau
lời
khuyên
trong
đời
sống.





-
Bên
cạnh
những
điểm
tích
cực

Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng
mang
lại,
cũng

không
ít
lùm
xùm
liên
quan
tới
chương
trình.
Mới
đây,
trong
một
sự
kiện,
ca

Lệ
Quyên

nói,
chương
trình
này
như
''một
viên
kẹo

bên
trong
toàn

giấy''.
Điều
này
liệu

liên
quan
tới
bài
đăng
của
chị
ám
chỉ
về
việc
''chơi
đẹp'' trên
mạng

hội?



Cái
này
chị
phải
hỏi
chị
Lệ
Quyên
chứ?
Còn
với
riêng
tôi
thì
cuộc
đời

nhiều
cuộc
chơi
khác
nhau,
đâu
nhất
thiết
chỉ
trong

Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng.
Tới
thời
điểm
hiện
tại,
thứ
tôi
muốn
nhắc
tới
vẫn

những
điều
tốt
đẹp
chương
trình
mang
lại.
Đôi
khi,
những

mình
viết
vu

trên
mạng

hội
cũng
khiến
khán
giả
hiểu
lầm.







Phương
Vy
từng

quán
quân
của
Vietnam
Idol.







Vợ
chồng
chị
luôn
gắn

với
nhau
trong
cuộc
sống
cũng
như
sự
nghiệp.
Anh
đã
cổ

chị
thế
nào
trong
hành
trình
tại
Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng?



Với
tôi,
anh
luôn

chỗ
dựa
vững
chắc,
một
người
quân

tuyệt
vời
trong
nghề
nghiệp.

phần
trình
diễn
solo

đạo


điệu
hoang

tại
Công
diễn
3,
cũng
chính
anh

người
gợi
ý

hướng
dẫn
tôi
thực
hiện
phần
múa
gậy.
Nói
chung,
bất
cứ
lúc
nào
tôi

ý
tưởng,
tôi
cũng
quay
qua
hỏi
chồng
mình:

“Anh
ơi,
em
nên
làm

tiếp
theo
đây?”.





Anh
ấy
cảm
nhận
thế
nào
về
sự
thay
đổi
của
chị
sau
hành
trình
tại
Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng?



Khi
tôi
mới
nhận
được
lời
mời,
thú
thực
anh
đã
phản
đối
việc
tôi
tham
gia
chương
trình
này.

do

bởi
anh
cho
rằng
tôi
đã

quán
quân
của
nhiều
cuộc
thi
trước
đó
rồi,
đặc
biệt



Vietnam
Idol,
bây
giờ
chẳng


do

để
lại
đi
thi
tiếp.
Sau
từng
vòng
thi,
tới
giờ
này,
tôi
tin
anh
hoàn
toàn
hiểu
rằng
tôi
đã
quyết
định
đúng.



Thông
qua
những
đêm
công
diễn,
anh
thấy
được
sự
năng
động,
hứng
khởi
của
tôi
trong
từng
tiết
mục.
Mỗi
vòng
thi,
tôi
lại
hào
hứng
trước
sự
thay
đổi
của
mình,
trước
những
ý
tưởng
mới
mẻ

thú
vị.
Đó
cũng
chính


do
khiến
tôi
nhận
lời
tham
gia

Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng.





Nhắc
lại
ngôi
vị
quán
quân
tại
cuộc
thi
Vietnam
Idol,
mới
đây
tôi

đọc
một
thống

vui
trên
mạng

hội.

đó,
khán
giả
viết
chị
từng
đứng
đầu
trong
nhiều
chương
trình,
thế
nhưng
tại
Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng,
Phương
Vy
lại
luôn
''đội
sổ''.
Chị

khi
nào
chạnh
lòng
trước
điều
đó?



Đúng

lúc
''đội
sổ''
lần
1,
lần
2,
tôi
cũng
hơi
buồn
lòng
chút
xíu.
Như
khán
giả
nhận
định,
tại
cuộc
thi

Vietnam
Idol,
tôi
chưa
bao
giờ
đứng
chót,
thậm
chí
không
khi
nào
lọt
Top
nguy
hiểm.

đây
thì
khác,
lúc
nào
tôi
cũng
nằm
trong
cái
ngưỡng
đó,
nhiều
khi
không
biết
mình
rớt
lúc
nào.



Sau
4
vòng,
tôi
nghĩ
thật
ra
đó
lại

một
cách


trụ
sắp
xếp
cho
mình,
để
tôi

được
sự
chú
ý
của
khán
giả
theo
một
cách
rất
riêng.

sao
tôi
nói
vậy?
Bởi
nếu
tôi
cứ

top
giữa
giữa,
mọi
người
cũng
sẽ
chẳng
chú
ý

cho
rằng
''chuyện
đó
cũng
thường
thôi''.
Thế
nhưng,
việc
tôi
luôn

cuối
khiến
họ
phần
nào
thương
tôi
hơn,
cũng
bởi
vậy
tôi
được
yêu
quý,
được
chia
sẻ.




Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng
chấm
điểm
theo
lượng
bình
chọn
của
khán
giả.
Những
bình
chọn
này
lại
không
dựa
trên
tài
năng

chủ
yếu
bởi
độ
phổ
biến,
sức
ảnh
hưởng
của
nghệ

đó.
Cũng
bởi
vậy,
tôi
không


tiếc
nuối
hay
tự
ti
về
khả
năng
của
bản
thân
mình.







Phương
Vy
hạnh
phúc
bên
người
chồng
tâm


con
gái
xinh
xắn,
đáng
yêu.







Trong
hành
trình
tại
Chị
đẹp
đạp
gió
rẽ
sóng,
chị

từng
mâu
thuẫn
với
nghệ

nào
không?
Ai

người
chị
yêu
mến,
gắn

nhất
tại
chương
trình?



Tới
giờ
phút
này,
tôi
chưa
gặp
bất
kỳ
tranh
cãi
nào
cả.
Nói
chung,
tính
tôi
cũng
dễ
chịu,
thoải
mái,
bởi
vậy
không


phải
nảy
sinh
cạnh
tranh
hay
mâu
thuẫn.



Người
thân
nhất,
gắn
kết
nhiều
nhất
với
trong
show
với
tôi

chị
Lưu
Hương
Giang.

do
đơn
giản


hai
chị
đều
thường
nằm

top
cuối,
lúc
nào
cũng
phải
về
chung
đội
với
nhau
(cười).
Tại
lượt
công
diễn
4,
tôi
đã
rất
vui
khi
thấy
chị
Hương
Giang
quay
lại
tập
luyện,
hoàn
thành
chương
trình,

bản
thân
chị
cũng
phải
đối
mặt
với
không
ít
câu
chuyện
trong
cuộc
sống.





Chị
đang
dự
định
thế
nào
về
con
đường
sắp
tới
của
chị
đối
với
âm
nhạc?



Tôi
sẽ
cố
gắng
để
ra
mắt
thêm
thật
nhiều
sản
phẩm
âm
nhạc.
Do
kênh
YouTube

nhân
bị
phạt
đánh
gậy
cách
đây
một
năm,
việc
quảng

những
sản
phẩm
của
tôi
sẽ
khó
khăn
hơn.
Tuy
nhiên,
tôi
vẫn
kiên
trì
đi
trên
con
đường
của
mình,
làm
được
tới
đâu
mình
hay
tới
đó.


http://dlvr.it/T1BC6k

Không có nhận xét nào