Breaking News

Nữ diễn viên đau lòng khi 4 người bạn lần lượt tự sát

Lee
Sun
Kyun
qua
đời
ngày
27/12/2023,
giữa
lúc
bị
cảnh
sát
điều
tra
do
nghi
dùng
ma
túy.
Trong
đám
tang
của
nam
diễn
viên,
truyền
thông
không
ghi
nhận
được
hình
ảnh

IU
(bạn
diễn
của
Lee
Sun
Kyun
trong

My
Mister)
đến
viếng.



Một
số
nguồn
tin
nói
IU
đến
viếng
đồng
nghiệp
vào
đêm
muộn,
lúc
giới
truyền
thông
không
còn
chụp
ảnh.
Truyền
thông
chú
ý
đến
IU
khi
Lee
Sun
Kyun
qua
đời
do
cả
hai
từng
đóng
phim
chung,
nhiều
lần
dành
lời
tốt
đẹp
cho
nhau.



Tình
đầu
quốc
dân

ảnh
đế
Baeksang
đóng
chính
trong

Ông
chú
của
tôi
(2018).
Bộ
phim
nói
về
Ji
An

ông
chú
Dong
Hoon,
hai
con
người

đời
sống
khác
biệt,
nhưng

điểm
chung

sống
cuộc
đời
khó
khăn
giữa

hội
Hàn
Quốc
thực
dụng.
Họ
cùng
nhau
vượt
qua
áp
lực,
hàn
gắn
vết
sẹo
trong
quá
khứ.
Phim
được
giới
phê
bình
đón
nhận,
giành
giải
Phim
truyền
hình
xuất
sắc
tại
Baeksang
Arts
Awards
lần
thứ
55.







IU

Lee
Sun
Kyun
trong
Ông
chú
của
tôi.





Trong
lần
phỏng
vấn
quảng

phim,
IU
khẳng
định
Lee
Sun
Kyun

một
trong
những
bạn
diễn
tốt
nhất

từng
hợp
tác.
Nữ
diễn
viên
nói

luôn
biết
ơn
khi
được
"ông
chú"
chỉ
dạy
diễn
xuất
trong
quá
trình
ghi
hình

My
Mister.



Đây
không
phải
lần
đầu
IU
đau
lòng
tiễn
bạn
ra
đi

tự
sát.



Năm
2019,
hai
idol
nổi
tiếng
Sulli

Goo
Hara
lần
lượt
tự
kết
liễu
cuộc
sống
do
trầm
cảm.
Trong
vòng
một
tháng,
IU
tiễn
hai
người
bạn
thân.
Goo
Hara

IU
thân
thiết
sau
chương
trình
âm
nhạc
Inkigayo,
trong
khi
Sulli

bạn
thân,
luôn

mặt
trong
concert
của
IU.
Bộ
ba
sau
đó
gắn
bó,
trở
thành
những
người
bạn,
thường
đăng
ảnh
chụp
chung.



Trong
lần
biểu
diễn
trước
khán
giả,
IU
đau
lòng

Sulli
qua
đời.
"Trước
đây,
bạn
luôn
đến
concert
của
tôi

bận
cách
mấy.
Đã
một
tháng
không
gặp
bạn,
nhưng
tôi
không
muốn
khóc.
Tôi
không
thể
để
bạn
nhìn
thấy
dáng
vẻ
yếu
đuối

khổ
sở
của
tôi.
Tôi
tin
rằng
bạn
vẫn

đây
như
mọi
khi

tôi
sẽ
diễn
tốt
hơn
những
lần
trước",
IU
nói
trong
concert.















IU
chụp
ảnh
cùng
Sulli,
Jonghyun
trước
khi
hai
người
bạn
thân
qua
đời.






Nữ
diễn
viên
còn
viết
hai
ca
khúc

Peach



Red
Queen

dành
cho
người
bạn
xấu
số.




Năm
2017,
Jonghyun
qua
đời
tại
nhà
riêng
do
tự
tử.
Trong
lễ
tang
của
thành
viên
nhóm
SHINee,

gái
lúc
ấy
24
tuổi
bật
khóc
nức
nở.


Jonghyun
debut
cùng
thời
điểm.
Nữ
ca

nói

từng
nhắn
nhủ
thành
viên
nhóm
SHINee
chăm
sóc
bản
thân,
giữ
gìn
sức
khỏe
tinh
thần.
Nhưng
sau
cùng,
Jonghyun
vẫn
chọn
cách
tự
kết
liễu
do
chịu
nhiều
áp
lực.


http://dlvr.it/T0x1Px

Không có nhận xét nào