Breaking News

Orange: "Tôi đứng nhìn xuống dòng sông, suy nghĩ về việc nếu mình nhảy xuống thì sẽ kết thúc thôi..."

Tại
showcase,
Orange
đã

giây
phút
thực
sự
lắng
đọng
khi
kể
lại
quãng
thời
gian
tăm
tối,
thời
điểm
"không
một
ai
tin
cô"
khiến

rơi
vào
khủng
hoảng
nặng
nề.
Lúc
ấy,
Orange
cho
biết

đã
từng
nghĩ
quẩn
đến
việc
kết
thúc
mọi
việc,
để
lại
mọi
gánh
nặng.





Orange
chia
sẻ
về
giai
đoạn
tăm
tối
trong
cuộc
sống.




Orange
trải
lòng
lần
ấy

đặt
xe
ra
giữa
cầu
vào
lúc
2-3
giờ
sáng
với
ý
định
nặng
nề
về
việc
kết
thúc:

"Có
một
chú
tài
xế
giống
như

đánh
hơi
được:
'Giờ
này
con

này
đi
ra
đó
làm
cái
gì'

chú
mới
nói
với
mình

'Bé
ơi,
không

thả

đây
nhé,
thả

chỗ
xa
hơn
nhé,
thả
bên
Hàm
Nghi
nha'
thì
tôi
mới
nói

'Không
anh,
em
đặt

đâu
thì
anh
thả
em

đó
chứ'
xong
rồi
anh
ấy
vẫn
thả
mình

cái
chỗ
xa
xa
chứ
không

thả
mình

đó.

trước
khi
mình
xuống
xe
thì
anh
khóa
cửa
xe
không
cho
mình
xuống,
mình
cứ
ngồi
yên
đó
tầm
5
phút,
không
biết
nói

hết,
ảnh
cũng
không
nói

hết,
xong
một
lúc
sau
trong
cái
đêm
tối
tĩnh
mịch
đó
ảnh
nói

'Em
ơi,
cái
khúc
sông
này

đẹp
lắm
em
ơi,
bây
giờ

em
tính
làm
cái

xong
ngày
mai

rùm
beng
lên,
tự
nhiên
cái
khúc
sông
này

lại
phải
chứng
kiến
một
cái
điều

không
được
tốt
đẹp.

cái

thì
mình
từ
từ,
mình
chậm
rãi
cho

bình
tĩnh
đã
rồi
biết
đâu
ngày
mai

sẽ
đỡ
hơn
ngày
hôm
nay'.




Rồi
tôi
nghe
vậy
thôi
chứ
cũng
vẫn
xuống
xe,
tôi
đã
đứng

cái
khúc
sông
đó
đâu
đó
tầm
nửa
tiếng,
lúc
đó
tầm
2,3
giờ
sáng,
rất

lạnh,
tôi
cứ
nhìn
xuống
dưới
cái
dòng
sông
đó
rồi
suy
nghĩ
rằng
nếu
mình
nhảy
xuống
thì
chắc
chắn

mình
chết
thôi
tại


không

biết
bơi.
Cứ
đứng
đó
nhìn


rất
nhiều
suy
nghĩ
lung
tung

trong
đầu,
đứng
được
tầm
30
phút
thì
lạnh
quá
cho
nên

không
muốn
kết
thúc
nữa.
Câu
chuyện
đến
đây

hết''.







Bố
mẹ
của
Orange
cũng

mặt
tại
buổi
showcase
chiều
11/1





Cuối
cùng,
Orange
bộc
bạch:

''Tôi
nghĩ
rằng

trong
cuộc
sống
ai
cũng

một
cái
nỗi
khổ
riêng,
mình
không
thể
so
sánh
nỗi
khổ
của
ai
lớn
hơn
của
ai
được.
Nhưng

nếu
như
trong
những
cái
giây
phút

mọi
người
cảm
thấy
khó
khăn
quá,
thì
tôi
nghĩ
rằng

mọi
người
nên
chậm
lại
một
xíu,
bình
tĩnh
hơn.
Mình
cứ
thử
đi,
ráng
đi,
gọi

ráng
bởi


những
lúc
mình
không
muốn
tiếp
tục
nhưng
mình
hãy
ráng
đi,
tại

biết
đâu
ngày
hôm
sau

sẽ
tốt
hơn
ngày
trước,

sẽ
tốt
theo
hơn
theo
thời
gian.
Tại

tôi
cũng
đã
áp
dụng,
cũng
đã
ráng,
kiên
nhẫn
chờ
một
ngày,
hai
ngày,
ba
ngày

tới
bây
giờ

6
năm
rồi,
tôi
vẫn
còn

đây
lành
lặn

biết
ơn

mình
vẫn
còn
được
sống''.





Orange
-
Đừng
Kết
Thúc
Hôm
Nay





Câu
chuyện
về
quãng
thời
gian
tăm
tối
ấy
đã
được
Orange
truyền
tải
vào
một
ca
khúc
trong
album

Cam'On
-
ca
khúc

Đừng
Kết
Thúc
Hôm
Nay.
Ca
khúc
này
mang
ý
nghĩa
đặc
biệt
về
việc
cổ

cho
những
ai
đang
gặp
những
vấn
đề
về
sức
khỏe
tinh
thần,
đặc
biệt


dấu
hiệu
muốn
tự
kết
thúc
sự
sống
của
mình.
Đây

một
đề
tài
phức
tạp

Orange
đã
chọn
chính
những
trải
nghiệm
của
bản
thân
để
chia
sẻ
đến
khán
giả
thông
qua
âm
nhạc



Đến
tối
11/1,
album
Cam’On
của
Orange
chính
thức
ra
mắt
trên
khắp
các
nền
tảng
nhạc
số.
Album
lần
này
của

bao
gồm
12
bài
hát

tất
cả
đều
do
chính
nữ
ca

một
tay
sáng
tác
lần
lượt


Twin
Flame,
Đừng
Kết
Thúc
Hôm
Nay,
Gặp
Lại
Năm
Ta
60,

Đau
Thì
Đau
Một
Mình,
Em
Nên
Yêu

Ta,
Cuộc
Gọi
Về
Nhà,
Wouldn’t
It
Be
Nice?,
Ôm
Mơ,
Nụ
Cười
Không
Vui,
Đừng
Tốt
Với
Em,
Nhân
Vật

Cấu



Bao
Lần.



Album
còn

sự
tham
gia

đồng
hành
của
loạt
nghệ

nổi
tiếng
như
Mew
Amazing,
Hứa
Kim
Tuyền,
Only
C,...
Cam’On
cũng
chính

nơi
Orange
chất
chứa
những
câu
chuyện,
những
điều
đã
xảy
đến
với
cô.

tốt
hay
xấu,
những
điều
này
cũng
đều
đã
góp
phần
tạo
nên
một
Orange
rất
khác

hiện
tại.







Orange
trình
diễn
4
ca
khúc
từ
album
mới
tại
buổi
showcase.





Xuyên
suốt
dự
án
Cam’On
lần
này,
Orange
đã
xây
dựng
hình
ảnh
về
một
quả
bóng
xuất
hiện
với
tần
suất
dày

xuyên
suốt.
Hình
ảnh
mang
tính
biểu
tượng
này
chính

thứ
đại
diện
cho
những
gánh
nặng,
những
suy
nghĩ
tiêu
cực,
những
điều
tệ
hại
xảy
đến
trong
cuộc
sống
của
không
chỉ
riêng
Orange

còn

của
tất
cả
mọi
người.
Với
hình
ảnh
này,
Orange
cũng
chia
sẻ
về
cách
bản
thân
lựa
chọn
để
vượt
qua
những
gánh
nặng.
Thay

tránh

hay
cố
gắng
đập
vỡ
quả
bóng
đó,
nữ
ca

lại
sẵn
sàng
chấp
nhận,
đối
diện
với
nó.

''Chúng
ta
sẽ
làm

với
những
điều
này?
Vác

theo
bên
người
mỗi
ngày.
Lảng
tránh
nó.
Đập
vỡ

đi.
Cách
của
riêng
Orange
thôi
thì
Orange
chọn
đối
diện
với


rất
đau
đớn,
nhưng
đến
một
lúc
nỗi
đau
đó
sẽ
nguôi
ngoai
đi
rồi
biết
đâu
trái
banh
sắt
cũng

lúc
trở
thành
quả
bóng
bay'' -
Orange
cho
biết.



Bên
cạnh
những
hình
ảnh
ẩn
dụ
đặc
sắc,
album
của
Orange
còn

concept
khá
thú
vị
khi
các
ca
khúc
không
theo
cùng
1
chủ
đề
nào
cụ
thể.
Nói
về
điều
này,
nữ
ca

cho
biết:

''Để
nói
về
album
này,
thật
ra
không

thể
loại
nào

chủ
đạo


đa
thể
loại.
Concept
chính
của
Album
chính

Orange
-

Orange
ngoài
đời
với
muôn
hình
vạn
trạng

nhân
cách.
Buổi
sáng
tôi

thể
rất
năng
động

vui
vẻ,
buổi
chiều

thể
rất

ngơ

không
tập
trung
được,
tất
cả
đều

Orange.
Tôi
đã
cố
gắng
gom
hết
những
mảng
màu
đó
để
vẽ
nên
bức
chân
dung
về
Orange''.







Orange
trong
showcase
chiều
11/1


http://dlvr.it/T1HCXf

Không có nhận xét nào