Breaking News

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn khủng khiếp nhất đời, phải đính chính ngay trên sóng truyền hình

Vào
tháng
2
sắp
tới,

Phương
Mỹ
Chi
sẽ
trở
thành
khách
mời
của

Hoa
Xuân
Ca
-
một
chương
trình
được
phát
trên
sóng
VTV.
Để
nhá
hàng
cho
tập
phát
sóng
này,
nhà
đài
đã
tung
ra
đoạn
teaser
ngắn
với
những
chia
sẻ
của
Phương
Mỹ
Chi
xoay
quanh
tin
đồn
nghỉ
học.




"Tôi

khoảng
thời
gian
nghỉ

để
định
hướng
lại
ngành
học
phù
hợp
với
mình,
cũng
như
để
sắp
xếp
lại
thời
gian,
phân
bổ
như
thế
nào.
Chứ
mọi
người
hay
đồn
tôi
nghỉ
học,
đó

một
tin
đồn

thể
nói

khủng
khiếp
nhất
với
tôi.
Lúc
còn
nhỏ,
tôi

ngủ
nướng
một
chút,
mẹ
bảo:
'Không
học
nữa
thì
nghỉ
đi'

tôi
ngồi
bật
dậy
liền
do
tôi
rất
thích
được
đi
học.

vậy
nghe
tin
đồn
nghỉ
học
tôi
cảm
thấy
hơi
mắc
cười",
Phương
Mỹ
Chi
chia
sẻ.










Phương
Mỹ
Chi
đính
chính
về
tin
đồn
nghỉ
học





Khi
được
hỏi

người
nổi
tiếng
giờ
đây
phải
học
chung
với
nhiều
bạn

nhỏ
tuổi
hơn

điều

đặc
biệt
không,
Phương
Mỹ
Chi

lộ:

"Trong
lớp
tôi
cũng

một
người
bạn
sinh
năm
2003
bằng
tuổi,
cũng

học
cùng
năm
với
tôi.
Bạn
ấy
không
cần
xưng
chị
thì
không
ai
biết
bạn
ấy
lớn
tuổi
hơn,
còn
tôi
thì
ai
cũng
biết
sinh
năm
2003
rồi
nên
ai
cũng
xưng
bằng
chị
hết.
Các
em
2005
rất
giỏi,
tôi
cũng
học
hỏi
được
rất
nhiều.
Tôi
hay
nhắn
nhủ:
'Có

nâng
đỡ
chị
nha'".








Trước
đó,
câu
chuyện
học
vấn
của
Phương
Mỹ
Chi
đã
thành
chủ
đề
được
nhiều
người
bàn
luận.


thành
tích
học
tập
không
tệ,
tháng
4/2022,
Phương
Mỹ
Chi
bất
ngờ
bảo
lưu
kết
quả
tốt
nghiệp,
tạm
hoãn
học
đại
học
để
dành
thời
gian
cho
nghệ
thuật,
điều
hành
công
ty.
Nữ
ca

trẻ
cho
biết
"sẽ
trở
lại
việc
học
sớm
nhất

thể
sau
khi
ổn
định".
Quyết
định
của
Phương
Mỹ
Chi
khiến
không
ít
khán
giả
cảm
thấy
ngỡ
ngàng.
Một
số
ý
kiến
cho
rằng,

lo
chạy
show
hơn
lo
học,
không
ít
người
cũng
đồn
đoán
chuyện
nữ
ca

quyết
định
bỏ
học
để
hoạt
động
nghệ
thuật.



Trong
buổi
giao
lưu
với
truyền
thông
vào
cuối
tháng
9/2023,
Phương
Mỹ
Chi
đã
từng
lên
tiếng
về
vấn
đề
này.
Học
trò
Hiền
Thục
chia
sẻ
chưa
hề

ý
định
bỏ
học:




"Từ
nhỏ,
tôi
đã
thích
đi
học.
Tôi
không
sợ
việc
ba
mẹ
không
mua
đồ
chơi
nhưng
rất
sợ
phải
nghỉ
học.
Cho
nên,
trong
2
năm
tôi
không
học
đại
học
thì
tôi
cũng
bị
bực
mình
khi
nhiều
người
hỏi
rằng
tôi
bỏ
học

cứ
thắc
mắc
chuyện
đó.
Tôi
chưa
bao
giờ

ý
nghĩ
mình
sẽ
bỏ
học.
Hiện
tại,
tôi
đang

sinh
viên
năm
nhất
ngành
truyền
thông

Trường
Đại
học
Swinburne.
Trong
2
năm
tôi
hoãn
việc
học,
tôi
dành
nhiều
thời
gian
để
suy
nghĩ,
nghiên
cứu
xem
mình
hợp
với
ngành
gì.
Tôi
không
theo
học
trường
nhạc

với
tôi
âm
nhạc

thứ

đó
rất
tự
do,
linh
động
nên
tôi
muốn
mình
phát
triển
một
cách
tự
nhiên
nhất

trau
dồi
những
thứ
mình
cần,
thay

ép
bản
thân
vào
khuôn
khổ
nhất
định".







Phương
Mỹ
Chi
luôn
đạt
thành
tích
học
tập
tốt









Nữ
ca

phủ
nhận
thông
tin
bỏ
học
đại
học


http://dlvr.it/T1lRdP

Không có nhận xét nào