Breaking News

Kỳ Duyên lên tiếng sau khi bị Luna Đào đuổi thẳng khỏi set quay: "Người xem cẩn trọng không dễ bị thao túng…"

Tập
3


KOC
VIETNAM
2023
khép
lại
với
tình
tiết
căng
thẳng
xoay
quanh
những
hiểu
lầm
giữa
master
Luna
Đào

host
Kỳ
Duyên.
Theo
đó,
khi
các
thành
viên
team
Luna
Đào
gặp
sự
cố
âm
thanh,
Kỳ
Duyên
đã
đến
hỏi
thăm
tình
hình.
Tuy
nhiên,
Luna
Đào

Kỳ
Duyên
đã
xảy
ra
tranh
luận
căng
thẳng.
Luna
Đào
yêu
cầu
Kỳ
Duyên
di
chuyển
đến
chỗ
khác
để
không
ảnh
hưởng
đến
thí
sinh.
Tuy
nhiên,
Hoa
hậu
Việt
Nam
2014
cho
rằng


quyền
kiểm
soát
mọi
thứ,
được
đứng

bất
kỳ
đâu
mình
muốn


host
chương
trình.
Luna
Đào
còn
đẩy
tay
Kỳ
Duyên
khiến
nàng
Hậu
bức
xúc.
Trước
khi
rời
đi,
Kỳ
Duyên
còn
khẳng
định:

"Luna
đang
sai
với
Duyên
rồi
đó!".
"Barbie
làng
giải
trí"
sau
đó
còn
thẳng
thừng
yêu
cầu
NSX
khoanh
vùng
lại
vai
trò
của
host
"chứ
không
phải
ai
muốn
nói

nói".










Drama
giữa
Kỳ
Duyên
-
Luna
Đào
trong
tập
3
KOC
VIETNAM
2023





Sau
khi
tập
3

KOC
VIETNAM
2023
lên
sóng,
Kỳ
Duyên
đã
chính
thức
lên
tiếng
sau
những
hiểu
lầm
với
Luna
Đào
trong
chương
trình.

giải
thích
việc
đến
set
quay
của
các
thành
viên
đội
master
Luna
Đào


muốn
làm

các
sự
cố
để
khán
giả
không
hiểu
lầm
cả
ekip,
đồng
thời
nhắc
nhở
các
thí
sinh
nếu

vấn
đề.
Nàng
Hậu
còn
khẳng
định
trải
qua
hết
drama
rồi
nên
thấy
"cũng
bình
thường".




"Mỗi
người

một
vai
trò

vị
trí
khác
nhau.
Làm
việc
chuyên
nghiệp
cần
làm
tốt
công
việc
của
mình.
Host

đại
diện
cho
NSX,

bất
cứ
vấn
đề

liên
quan
tới
kỹ
thuật

các
master
phàn
nàn
thì
tôi
cần
làm

để
tránh
việc
khán
giả
hiểu
lầm
tới
chúng
tôi!
Khổ
lắm,
thương
các
bạn
thí
sinh
còn
không
hết.
Điểm
livestream
dựa
trên
doanh
số

đúng
đề
bài,

ngơ
lạc
đề
thua
rồi
gặp
tôi
trong
vòng
loại

mệt
lắm,
nên
tôi

ngồi
im
được
đâu,
chạy
ra
nhắc
liền.
Nên
người
xem
cẩn
trọng
nha
không
dễ
bị
thao
túng
lắm
á,
tôi
từng
bị
rồi
nên
tôi
hiểu
cảm
giác
nha,

hết
rồi
thấy
cũng
bình
thường",
Kỳ
Duyên
chia
sẻ.








Trong
tập
3,
khi
hỏi
thăm
các
thí
sinh
đội
Luna
Đào,
Kỳ
Duyên
được
master
báo
lại
không
đủ
micro.
Nàng
Hậu
thắc
mắc
"vậy

do
đội
không
chuẩn
bị
đủ
mic
cho
các
bạn"
thì
Luna
Đào
phản
biện:

"Không
phải,
mic
đã

rồi,
đã
hỏi
chương
trình
thì
tối
đa
5
mic
cho
5
bạn

đủ.
Còn

bạn
vào
hỗ
trợ
thì
tự
chuẩn
bị
mic
nhưng
mic
ghi
hình
khác
với
mic
gắn
vào
thiết
bị
livestream".



Kỳ
Duyên
hỏi
thêm
lần
nữa
đây

phải
vấn
đề
của
team
không
thì
Luna
Đào
xua
tay
"không
xác
nhận"

quay
bỏ
đi.
Nghe
Kỳ
Duyên
giải
thích:

"Chương
trình
của
chúng
tôi
trước
khi
quay
đã
lấy
xác
nhận
của
các
master
về
thiết
bị

các
master
đã
xác
nhận
điều
đó.
Còn
những
vấn
đề
khác
xảy
ra
chúng
tôi
sẽ
không
giải
quyết",
Luna
Đào
tiếp
tục
tranh
luận.
Do
bất
đồng,
Luna
Đào
đã
yêu
cầu
Kỳ
Duyên
di
chuyển
ra
chỗ
khác
để
không
làm
ảnh
hưởng
thí
sinh
nữa
khiến
nàng
Hậu
nổi
giận:

"Tại
sao
lại
đi,
ơ
kìa
tôi

host
mà".







Kỳ
Duyên
bị
Luna
Đào
đẩy
khỏi
set
quay





Tuy
nhiên,
tình
huống
tiếp
tục
căng
thẳng
khi
Luna
Đào
lại
mời
Kỳ
Duyên
di
chuyển
để
team
tự
giải
quyết
vấn
đề.
Trước
thái
độ
của
master,
Kỳ
Duyên
thẳng
thắn
ngay
trên
set:

"Luna
không

quyền
đuổi
host
đi
như
thế".
Nghe
đến
đây,
Luna
Đào
xin
lỗi

giải
thích:

"Ngoài
luật
chơi,
luật
quay
thì
còn
rất
nhiều
thứ
phức
tạp.
Luna
hi
vọng
chúng
ta

thể
giữ
khoảng
cách
nhất
định

chúng
ta
qua
chúng
ta
chơi
nhưng
các
bạn
đang
livestream
thật".
Kỳ
Duyên
cho
rằng
Luna
Đào
đã
sai
với
mình

cũng
đi
ra
với
thái
độ
khó
chịu.



Tiếp
đó,
Luna
Đào
cũng
làm

vấn
đề
với
ekip


khẳng
định
luật
chơi

vấn
đề
kỹ
thuật

riêng,
không
thể
bắt
lỗi
hay
bắt
thí
sinh
xác
nhận
điều

khi
tự
thí
sinh
đang
xử

vấn
đề.



Khi
phỏng
vấn
hậu
trường,
Kỳ
Duyên
khẳng
định:

"Tôi

quyền
kiểm
soát
tất
cả
những
thứ
xảy
ra
trong
campus
của
KOC
VIETNAM
2023.

khi
mình
thấy

lời
than
vãn
từ
master


không
đúng
về
chương
trình
thì

giải
thích
lại.
Thật
sự
tôi
không
biết

do



Luna
Đào
đã

thái
độ
không
chừng
mực
với
mình.
Luna
Đào
đã
đẩy
tôi
ra
ngoài,
đuổi
tôi
ra
khỏi
set
đó".
Trong
khi
đó,
Luna
Đào
cũng
đính
chính:

"Thật
sự
Luna
không
nghĩ
mình
đã

bạn
nhưng
thể
lực
của
Luna
thì
tốt
mà".





Bước
sang
mùa
thứ
hai,

KOC
VIETNAM
đã
tái
xuất
với
một
phiên
bản
hoàn
toàn
mới.
Giống
như
chủ
đề
"Best
Version
Of
My
Sell",
chương
trình
đem
đến
hành
trình
nâng
cấp
bản
thân
của
20
thí
sinh
-
20
KOC
đầy
triển
vọng.
Dưới
sự
dẫn
dắt
của
host
Kỳ
Duyên,
các
thí
sinh
được
chia
thành
2
đội
master
Mai
Ngô

master
Luna
Đào.
Ai
sẽ

người
giành
được
ngôi
vị
quán
quân
chung
cuộc
-
The
Premier
KOC?



Đón
xem
KOC
VIETNAM
2023,
phát
sóng
vào
20h30
thứ
Sáu
hàng
tuần
bắt
đầu
từ
ngày
3/11/2023,
trên
kênh
YouTube
SuperShow
Official

fanpage
Kenh14.vn.



Chương
trình
được
tổ
chức
bởi
Công
ty
cổ
phần
VCCorp

đơn
vị
đồng
tổ
chức
TikTok
Shop,
kết
hợp
cùng
Nhà
tài
trợ
chính
thức:

điện
tử
ZaloPay,
Sữa
hạt
TH
True
NUT,
CANIFA,
THUNN
ORIGINAL

Nhà
tài
trợ
Insidemen,
Thương
hiệu
thời
trang
GAP.


http://dlvr.it/Sz0Sfc

Không có nhận xét nào