Breaking News

Tài tử Mask Girl bất ngờ tuyên bố kết hôn, visual cô dâu trong ảnh cưới gây sốt

Trưa
28/11,
tờ
MT
đưa
tin
nam
diễn
viên
Jong
Ho

(Mask
Girl)
sẽ
tổ
chức
đám
cưới
với
bạn
gái
hoạt
động
ngoài
showbiz
tại
Seoul
(Hàn
Quốc)
vào
ngày
2/12
tới
đây.
Ekip
nam
tài
tử
vừa
lên
tiếng
xác
nhận
thông
tin
do
truyền
thông
đăng
tải,
đồng
thời
chia
sẻ
thêm
2
tấm
hình
cưới
của
cặp
đôi.
Đặc
biệt,
visual
xinh
đẹp
của

dâu
đã
chiếm
trọn
spotlight,
trở
thành
chủ
đề
nóng
trên
mạng

hội
xứ
Hàn
mới
đây.



Chia
sẻ
với
truyền
thông,
Jong
Ho
xúc
động
bày
tỏ:
"Tôi

cùng
hạnh
phúc

cuối
cùng
đã
tìm
được
người
bạn
đồng
hành
trong
suốt
phần
đời
còn
lại.
Tôi
biết
ơn

ấy

chấp
nhận
những
điểm
thiếu
sót
của
tôi,
sẵn
sàng
cùng
tôi
bước
tiếp
trên
con
đường
phía
trước.
Hy
vọng
mọi
người
sẽ
ủng
hộ

gửi
những
lời
chúc
mừng
tốt
đẹp
tới
chúng
tôi".







Jong
Ho
đắm
đuối
nhìn
người
bạn
đời
không
rời
mắt.
Đáng
chú
ý,
nhan
sắc
xinh
đẹp,
dịu
dàng
của

dâu
đã
nhận
được
"cơn
mưa"
lời
khen
từ
công
chúng









Cặp
đôi
cười
tít
mắt
rạng
rỡ,
không
giấu
niềm
vui
sướng,
hạnh
phúc
khi

bên
nhau.
Chứng
kiến
khoảnh
khắc
ngọt
ngào,
ấm
áp
của
cặp
đôi,
công
chúng
hy
vọng
sớm
được
nhìn
thấy
họ
sánh
bước
xuất
hiện
trong
lễ
đường





Jong
Ho
chính
thức
bước
chân
vào
làng
giải
trí
Hàn
Quốc
hồi
năm
2017
qua
tác
phẩm
mang
tên

The
Prison.
Kể
từ
đó
tới
nay,
nam
diễn
viên
từng
bước
tạo
chỗ
đứng

Kbiz
nhờ
những
vai
diễn
ấn
tượng
trong
loạt
phim
điện
ảnh

truyền
hình
như

Broker,
The
Great
Battle,
Mask
Girl…







Jong
Ho
được
nhiều
khán
giả
châu
Á
biết
đến
sau
khi
tham
gia
2
bộ
phim
ăn
khách
The
Great
Battle

Mask
Girl






Nguồn:
Soompi


http://dlvr.it/SzSn1R

Không có nhận xét nào